Chính sách bảo hành Casper mới 2024

19/06/2024 Đăng bởi: Bùi Linh

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

1.1. Ngày tính thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ:

a. Ngày Bảo hành điện tử: là ngày Đại lý bán hàng hoặc đối tác lắp đặt kích hoạt bán hàng thành công số sê-ri (serial) sản phẩm trên ứng dụng eCasper cung cấp bởi Công ty cổ phần Casper Việt Nam;

b. Nếu sản phẩm chưa có Ngày bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính theo Ngày trên Hóa đơn mua hàng hợp pháp theo quy định của pháp luật có hiệu lực tại thời điểm mua hàng (sau đây gọi là “Hóa đơn mua hàng”);

c. Trường hợp không xác định được hai (02) ngày trên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính từ Ngày sản xuất;

1.2. Thời gian bảo hành

Sản phẩm Chi tiết Tính từ ngày bảo hành điện tử hoặc ngày hóa đơn mua hàng (tháng) Tính từ ngày sản xuất (tháng)
Điều hòa không khí Điều hòa treo tường và di động 36 42
Điều hòa tủ đứng và cassette 24 30
Điều khiển cầm tay 12 18
Máy nén điều hòa Inverter 144 144
– Máy nén điều hòa tiêu chuẩn
– Máy nén điều hoà Inverter của các sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc ngày trên hóa đơn mua hàng từ 31/12/2022 trở về trước
60 60
Tivi Tivi 24 30
Điều khiển cầm tay 6 12
Tủ lạnh Tủ lạnh 24 30
Máy nén 144 144
Máy giặt Máy giặt 24 30
Mô-tơ (Motor) máy giặt tải trọng giặt < 10 kg 144 144
Mô-tơ (Motor) máy giặt tải trọng giặt ≥ 10 kg 240 240
Máy sấy Máy sấy 24 30
Mô-tơ (Motor) máy sấy 144 144
Nồi cơm điện Các linh kiện chính (Bảng mạch chính, bảng mạch điều khiển, mâm nhiệt) 24 30
Lòng nồi 6 12
Máy lọc không khí Các linh kiện chính (Bảng mạch chính, quạt hút) 36 42
Bình nước nóng (gián tiếp) Bình chứa nước 72 78
Linh kiện điện 24 30
Thanh gia nhiệt 60 66
Bình nước nóng (trực tiếp) Bình chứa nước 48 54
Linh kiện điện 18 24

Lưu ý:

a. Ngày sản xuất được thể hiện bên ngoài bao bì, tem dán trên sản phẩm;

b. Sản phẩm sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, căn hộ dịch vụ v.v.) hoặc trong các dự án công trình công cộng (ví dụ như bệnh viện, nhà ga, trường học v.v..) thì thời gian bảo hành được tính như sau:
(i) Đối với sản phẩm máy giặt và máy sấy: mười hai (12) tháng kể từ ngày bảo hành điện tử hoặc ngày hóa đơn mua hàng hoặc mười tám (18) tháng kể từ ngày sản xuất trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử hoặc không có hóa đơn mua hàng;
(ii) Đối với sản phẩm máy nén điều hòa Inverter: Sáu mươi (60) tháng

c. Không bảo hành đối với:
(i) Nồi cơm điện: phụ kiện, dây nguồn, van nồi
(ii) Bình nước nóng gián tiếp: Phụ kiện, Thanh magie, vật tư tiêu hao
(iii) Bình nước nóng trực tiếp: phụ kiện đi kèm

1.3. Thời hạn bảo hành linh kiện thay thế

1.3.1. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong dịch vụ tính phí:

  • Thời điểm sửa chữa thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Thời điểm sửa chữa thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhỏ hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

1.3.2. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định ở Mục I;
  2. Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng theo hướng dẫn của nhà sản xuất;
  3. Sản phẩm lỗi được đánh giá và kết luận do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi Casper;
  4. Số máy, số sê ri, tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị cạo sửa hoặc mất đi;
  5. Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper;
  6. Vị trí lắp đặt sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn lao động cho Kỹ thuật viên tiếp cận được để thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng an toàn.

III. DỊCH VỤ TÍNH PHÍ

  1. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành;
  2. Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất;
  3. Sản phẩm hỏng do lắp đặt hoặc sử dụng ở những nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước;
  4. Do tác động nhiệt, tác động bên ngoài làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước;
  5. Sản phẩm bị côn trùng, bò sát hay vật lạ bao gồm nhưng không giới hạn động vật xâm nhập;
  6. Sử dụng sai điện thế hoặc dòng điện chỉ định;
  7. Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc ủy quyền của Casper;
  8. Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm;
  9. Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là chính hãng do Casper cung cấp;
  10. Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

IV. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  1. Bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền: Đối với các sản phẩm nồi cơm điện; máy lọc không khí;
  2. Bảo hành tại nhà Khách hàng: Các sản phẩm còn lại
  3. Bảo hành thông qua Tổng đài: Đối với các phụ kiện đi kèm sản phẩm;

V. THỜI GIAN & PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/06/2024 cho đến khi có thông báo khác thay thế trên trang web hoặc Fanpage chính thức của Casper;
  • Chính sách này thay thế cho toàn bộ các chính sách về dịch vụ bảo hành Casper đã ban hành trước đây.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH Casper miễn phí 1800-6644 hoặc trang web chính thức https://www.casper-electric.com/help-support/chinh-sach-bao-hanh/ để biết thêm chi tiết.

Gửi bình luận của bạn:

Thông tin chung

Văn phòng chính tại Hà Nội

Tầng 2, tòa nhà ACCI, số 210 P. Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 0985.179.867- 0975.749.404 8:00 AM - 21:00 PM

Kho tại Hà Nội

Bùi Xương Trạch, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội 0985.179.867- 0975.749.404 8:00 AM - 21:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: