-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Điều hòa LG bảo hành trong bao lâu?
17/07/2024 Đăng bởi: Bùi LinhThời gian gần đây, Điện máy T&A nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng: “Điều hòa LG bảo hành bao lâu?”. Là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng LG, Điện Máy T&A xin chia sẻ tới bạn đọc những chính sách bảo hành của hãng đối với sản phẩm điều hòa. Qua đây, hi vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.
Điều hòa LG bảo hành bao lâu?
Điều hòa LG là sản phẩm thuộc tập đoàn LG Electronics đến từ Hàn Quốc. Với mẫu mã bắt mắt, nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, đây là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt hiện nay.
Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết điều hòa LG bảo hành bao lâu. Sau đây, điện máy T&A xin gửi tới quý khách hàng thời hạn bảo hành sản phẩm của hãng:
- Đối với điều hòa treo tường, hãng sẽ bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Đối với dòng điều hòa thương mại như: điều hòa cassette âm trần, điều hòa nối ống gió, điều hòa cây sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Riêng đối với dòng điều hòa Inverter, máy nén sẽ được bảo hành 10 năm.
Cách kiểm tra bảo hành điều hòa LG
Hiện nay, tất cả sản phẩm của LG đều được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua số seri. Sau khi kích hoạt thành công sẽ có tin nhắn báo về số điện thoại mua hàng của quý khách. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tự kiểm tra bảo hành sản phẩm của mình một cách nhanh chóng.
Sau đây, Điện Máy T&A sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách để tự kiểm tra bảo hành của điều hòa LG:
Gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài của LG
Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng bền bỉ, hiện đại, thương hiệu LG còn chú trọng cả về yếu tố con người với hệ thống chăm sóc khách hàng được đầu tư kỹ lưỡng về quy trình, kỹ năng giao tiếp cũng như chuyên môn, kiến thức sản phẩm.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bất cứ khi nào cần hỗ trợ tư vấn, bạn chỉ cần liên hệ tới số tổng đài LG theo hotline: 18001503 (cuộc gọi hoàn toàn miễn phí) là có thể được kỹ thuật viên của hãng hỗ trợ và xử lý nhanh chóng.
Trường hợp bạn cần biết thời gian bảo hành của sản phẩm, bạn cần chuẩn bị sẵn trước một số thông tin như Seri sản phẩm, mã sản phẩm, số điện thoại bảo hành để tổng đài viên kiểm tra nhanh chóng. Lúc này, nhân viên của hãng sẽ thông báo cho bạn chính xác thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.
Ngoài ra, nếu máy điều hòa LG bị hư hỏng, trục trặc, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp để kỹ thuật xuống hỗ trợ khắc phục giúp gia đình bạn.
Gửi tin nhắn đến tổng đài 8069
Ngoài cách gọi điện trực tiếp tới số tổng đài của hãng, bạn có thể kiểm tra bằng cách nhắn tin theo cú pháp:
LGBH_[Số Serial] gửi 8069
Lúc này, bạn cần đợi một lúc để tổng đài của hãng gửi thông tin bảo hành về máy điện thoại của bạn.
Tìm kiếm trung tâm bảo hành LG
Đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay, thương hiệu LG mở rộng với nhiều trạm bảo hành ở nhiều khu vực tỉnh thành trên toàn quốc, bạn cũng có thể tìm kiếm một trung tâm bảo hành LG gần nhất với khu vực nhà mình để được hỗ trợ nhanh chóng.
Liên hệ tới Điện Máy T&A
Trong trường hợp quý khách hàng có nhu cầu kiểm tra thông tin bảo hành hoặc có nhu cầu bảo trì điều hòa LG trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline chăm sóc khách hàng của điện máy T&A để được hỗ trợ.
Hotline: 0985.179.867 - 0975.749.404
Lưu ý: Trường hợp này chỉ áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm điều hòa LG tại Điện Máy T&A.