Chính sách bảo hành máy lọc không khí LG tại Việt Nam

16/04/2024 Đăng bởi: Bùi Linh

Khi mua các sản phẩm máy lọc không khí LG tại Điện máy T&A, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành máy lọc không khí LG chính hãng tại nhà, thông thường thời hạn bảo hành chính hãng cho máy lọc không khí LG là 12 tháng.

LG Máy lọc khí PuriCare 360 HIT Hệ thống lọc đa màng Màu trắng | AS60GHWG0  | LG Việt Nam

Theo dõi ngay những thông tin trong bài viết này để biết và hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành máy lọc không khí của LG tại Việt Nam và có được liên hệ, địa chỉ bảo hành khi cần:

Điều kiện bảo hành máy lọc không khí LG

Các điều kiện được bảo hành máy lọc không khí của LG:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi LG Electronics và được phân phối tại Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của hãng
  • Máy lọc không khí LG còn trong thời hạn bảo hành
  • Model ghi/ in trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử phải trùng khớp với tên model được in ấn/ dán liền với sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng bao gồm nhãn dán, mã model, mã Sê-ri
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách trường hợp bị từ chối bảo hành ngay bên dưới.

Trường hợp bị từ chối bảo hành máy lọc không khí LG

Sản phẩm thuộc 1 trong những trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thảm họa thiên nhiên hay thiên tai như hoản hoạn, lũ lụt, sấm sét, … do nấm mốc, do bị ăn mòn hay bị oxy hóa bỏi các loại hóa chất, do vận chuyển, do côn trùng hay động vật xâm nhập vào máy, …
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc do tác động bên ngoài, ảnh hưởng của nhiệt độ như: rơi vỡ, biến dạng, …
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai điện áp được chỉ định bởi nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt ở vị trí bẩn và ẩm ướt, bị nước hay chất lỏng xâm nhập vào bên trong
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng với hướng dẫn đi kèm theo mỗi máy lọc không khí LG
  • Sản phẩm đã bị thay thế, bổ sung hay sửa chữa bởi bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics Việt Nam
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm không được sản xuất, gia công, lắp ráp bởi LG Electronics sản xuất đồng thời không được nhập khẩu bởi LG Electronics Việt Nam và không được phân phối bởi LG Electronics Việt Nam hay các nhà phân phối chính thức của LG Electronics tại Việt Nam
  • Sản phẩm được khuyến mại tặng kèm

Thời hạn bảo hành cho máy lọc không khí LG mới

Có 2 mốc để tính thời hạn bảo hành máy lọc không khí LG được mua mới:

  • Thời hạn bảo hành tính từ Ngày mua: 12 tháng
  • Thời hạn tính từ Ngày sản xuất:
    • Nếu có ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng: 24 tháng
    • Nếu chưa kích hoạt bảo hành điện tử và không có hóa đơn mua hàng: 18 tháng

Tùy thuộc vào thời hạn nào đến trước.

Lưu ý:

  • Thời hạn bảo hành tính từ ngày Mua hàng ghi trên phiếu Bảo hành hay Phiếu Giao hàng hay Hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất. Nếu khách hàng đăng kí bảo hành điện tử cho máy lọc không khí LG thì ngày kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm chính là ngày Mua hàng.
  • Nếu ngày Mua hàng trên hẹ thống bảo hành điện tử không trùng khớp với ngày Mua hàng ghi trên phiếu Giao hàng, phiếu Bảo hành hay Hóa đơn mua hàng thì thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày Mua hàng được ghi nhận trên hóa đơn.
  • Nếu khách hàng không có Hóa đơn và chưa được kích hoạt Bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày Sản xuất của sản phẩm (Trường hợp không có ngày Sản xuất mà chỉ có tháng Sản xuất thì ngày Sản xuất sẽ được tính là ngày cuối cùng của tháng Sản xuất đó)
  • Phạm vi bảo hành: toàn quốc (nếu có khác biệt sẽ được quy định trong các điều khoản đặc biệt trên phiếu Bảo hành, Hợp đồng hoặc Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm cụ thể)

Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm máy lọc không khí LG đổi mới

Sản phẩm máy lọc không khí LG đổi mới là sản phẩm được Phòng Chăm sóc khách hàng của  LG xác nhận đổi cho khách hàng đáp ứng cả 2 điều kiện dưới đây:

  • Máy lọc không khí LG bị hư hỏng là sản phẩm chính hãng của LG
  • Máy lọc không khí LG thuộc 1 trong 2 trường hợp:
    • Trường hợp 1: Máy lọc không khí LG đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong Bảo hành) theo Quy định của LG nhưng khách hàng sở hữu máy lọc không khí LG này và phía bên LG Electronics Việt Nam thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới
    • Trường hợp 2: Máy lọc không khí LG không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài Bảo hành) theo Quy định của LG và khách hàng phải trả chi phí đổi máy lọc không khí LG theo thỏa thuận giữa khách hàng với LG Electronics Việt Nam

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành

  • Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm máy lọc không khí LG cũ vẫn còn từ 06 tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ
  • Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm máy lọc không khí LG cũ dưới 06 tháng thì thời hạn bảo hành máy lọc không khí LG đổi mới sẽ là 06 tháng

Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành cho máy lọc không khí LG đổi mới ngoài bảo hành sẽ được tính từ ngày đổi hàng và kéo dài trong vòng 12 tháng.

Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture thiết kế bàn thông minh, duy  trì không khí trong lành

Các dịch vụ bảo hành máy lọc không khí LG cơ bản

Dịch vụ hỗ trợ từ xa

Để được hỗ trợ từ xa cho sản phẩm máy lọc không khí LG, quý khách liên hệ với Trung tâm Thông tin Khách hàng của LG Electronics Việt Nam (CIC) theo số: 1800 1503 (miễn phí cước gọi).

Các dịch vụ hỗ trợ từ xa cho máy lọc không khí LG bao gồm:

  • Giải thích các tính năng của sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố xảy ra, hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy lọc không khí LG từ khách hàng và thông báo sửa chữa
  • Cung cấp các thông tin liên quan đến vấn đề bảo hành, thông tin máy lọc không khí LG, các chương trình khuyến mại, …
  • Hỗ trợ trực tiếp thông qua các trình điều khiển từ xa nếu thiết bị máy lọc không khí LG mà khách hàng mua có hỗ trợ tính năng này
  • Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm, chức năng trên ứng dụng điều khiển máy lọc không khí LG
  • Giải đáp/ tư vấn cho khách hàng qua email/ chat trực tuyến

Máy lọc khí PuriCare 360 HIT (Trắng) - AS60GHWWG0 | LG VN

Dịch vụ bảo hành tại nhà

Máy lọc không khí LG là một trong những sản phẩm được áp dụng bảo hành và sửa chữa tại nhà. Khi quý khách có nhu cầu bảo hành hay sửa chữa máy lọc khí LG hãy liên hệ đến Trung tâm Thông tin khách hàng theo HOTLINE: 1800 1503 (miễn phí cước gọi) để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà và lên lịch hẹn bảo hành tại nhà cho sản phẩm máy lọc không khí LG của mình. Kỹ thuật viên của bên LG Electronics Việt Nam sẽ đến tận nơi để bảo hành và sửa chữa máy lọc không khí LG cho quý khách.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Khi sản phẩm đã hết hạn bảo hành hay bị từ chối bảo hành có thể tiến hành dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành nếu khách hàng cần
  • Các chi phí phát sinh liên quan đến sửa chữa ngoài bảo hành sẽ do khách hàng chi trả toàn bộ
  • Các sản phẩm máy lọc không khí LG không chính hãng có thể bị từ chối sửa chữa bởi LG Electronics Việt Nam do thiếu linh kiện thay thế phù hợp hoặc có các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

Gửi bình luận của bạn:

Thông tin chung

Văn phòng chính tại Hà Nội

Tầng 2, tòa nhà ACCI, số 210 P. Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 0985.179.867- 0975.749.404 8:00 AM - 21:00 PM

Kho tại Hà Nội

Bùi Xương Trạch, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội 0985.179.867- 0975.749.404 8:00 AM - 21:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: